Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

5 sai lầm phổ biến mà người mới thành lập công ty hay mắc phải

Lựa chọn sai lầm người cùng mình khởi nghiệp thanh lap cong ty tu nhan, cố tạo ra một sản phẩm làm vừa lòng mọi khách hàng, hay để tính chất tình cảm cá nhân ảnh hưởng quá nhiều vào công việc.
Bị sức ép cạnh tranh quá lớn làm thay đổi các quyết định kinh doanh đều khiến bạn phải trả giá rất đắt trong những bước đường đầu tiên của công việc khởi sự kinh doanh của bản thân mình.

Việc khởi nghiệp chưa bao giờ là chuyện dễ dàng

Gây dựng tổ chức từ lúc khởi đầu chưa bao giờ là công việc dễ dàng với những người mới bước chân vào công việc kinh doanh,  buôn bán. Theo Bisines Insider, tỷ lệ thất bại của nhóm này là vô cùng cao, tổ chức này mới đây cũng đưa ra bản danh sách liệt kê những sai lầm phổ biến của việc khởi nghiệp:
1.     Tìm nhầm người bạn đồng hành trong bước đầu khởi sự
Người mới khởi nghiệp tìm được một người bạn đồng hành tâm đầu ý hợp trong quá trình bước đầu thành lập một doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Quyết định này liên hệ tới cổ phần và cả sự phát triển trong công việc của bạn về sau.

Chính bởi vậy nếu muốn 1 người bạn đồng sáng lập, hãy coi xét cân nhắc những kỹ năng của mình và tìm ai đấy có thể bổ sung những gì mà bạn đang thiếu. Hãy hiểu rộng hơn về ý nghĩa của từ bạn đồng hành, ở đây không chỉ kể riêng cổ đông hay người góp vốn mà còn bao hàm cả các dịch vụ giúp bạn thành lập ra một doanh nghiệp nữa.
                                                                            
2.     Chưa nắm được những kỹ năng cần thiết để trở thành một CEO
Bạn phải biết các kỹ năng để thành lập doanh nghiệptư nhân vì nó sẽ khác vô cùng với kỹ năng để có thể phát triển  nó. Trong số những kĩ năng bắt buộc phải có đối với một người khởi nghiệp đầu tiên bạn bắt buộc là người kiên định, sáng tạo, quyết định và dòng quan trọng nhất là buộc phải có sự đam mê. Những CEO cũng cần cần hiểu hết được quy trình, thủ tục và chính sách nhân sự và quan hệ đối tác với quốc tế. Một lỗi nghiêm trọng hay mắc phải nhất chính là việc bỏ qua 4 để ý trước lúc ra đời công ty mới

3.     Ko hiểu biết toàn diện về kinh doanh
Những thương gia buộc phải hiểu rằng họ bắt buộc phải giỏi mọi thứ thuộc công việc kinh doanh của mình. Họ ko chỉ cần phải có ý tưởng sáng lập, khả năng dẫn dắt lãnh đạo các nhân viên của mình ,các kiến thức về lĩnh vực mình kinh doanh, công nghệ, sản phẩm và marketing mà còn bắt buộc nắm bắt được các khó khăn lúc thành lập một doanh nghiệp tư nhân và đưa ra các kế hoạch cụ thể để chèo chống con thuyền khi gặp phải giông bão.
Khởi nghiệp là một quá trình vô vàn khó khăn


4.     Cố làm ra những sản phẩm làm thỏa mãn người tiêu dùng
Một thương nhân Mỹ cho biết: “Bạn cứ cố làm hài lòng tất cả mọi người, điều trái lại sẽ xảy ra đấy chính là bạn sẽ ko làm cho thỏa mãn được ai cả”. Hãy cố tập trung vào sản phẩm của mình, khiến cho nó thật sự đặc thù và đừng cố bắt chước những sản phẩm đã xuất hiện từ trước, hoặc những sản phẩm của đơn vị mình nên độc đáo và phong phú hơn các mặt hàng trên thị trường

5.     Hết tiền
Một số doanh nhân thường không nhận ra rằng cứ mỗi 1 giây đi qua, họ lại mất một ít tiền, như tiền thuê văn phòng, lương nhân viên, chi phí sản xuất hàng ngày hay là tiền điên,… Tiền bạc sẽ tuần tự ra đi nếu không thể mang chúng trở lại. Bạn sẽ cạn kiệt nguồn tài chính và thất bại. một số khác thì không để ý các loại thuế khác nhau buộc phải nộp sau lúc thành lập công ty và để nhận các án phạt lớn từ cơ thuế quan.

Cho nên hãy bảo vệ tài chính của mình, như thể cuộc sống của bạn dựa vào nó vậy. Lập ngân sách, viết hóa đơn và theo dõi những dòng tầm giá sinh hoạt để biết tiền tài mình đang đi đâu. dĩ nhiên trước nhất bạn nên tụ hợp cho việc thu tuyển nhân viên công ty và lôi kéo quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét