Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Bật mí những yếu tố giúp bạn có cơ hội khởi nghiệp chỉ với một số vốn nhỏ P2

Nhiều người sẽ bắt đầu công việc khởi nghiệp của bản thân mình chỉ với bằng hai bàn tay trắng, họ đi làm mướn, làm tất cả các công việc khác nhau mà không cần quan tâm đến chuyện công việc họ đang làm sẽ mang cho mình những gì. Và cho đến khi bỗng nhiên có thời cơ đến với họ, nhưng họ cũng không thể ngay lập tức nắm bắt được cơ hội đấy nên rất có thể sẽ bỏ lỡ những cơ hội rất lớn với cuộc đời họ mà nó chỉ xuất hiện một lần duy nhất trong đời.
thành lập công ty tư nhân
Việc thành lập công ty tư nhân tại Hà Nội hiện nay không phải là một điều quá khó khăn
Họ thuần tuý chỉ làm những điều nằm trong khả năng của mình cho phép, nhưng họ đi 1 con đường an toàn và kiên cố hơn, thành công sẽ đến với họ khi những thứ kinh nghiệm gì mà họ tích lũy, học hỏi được đã chín muồi. Tuy nhiên phải tự tin hơn để vay vốn và tăng trưởng quy mô, nguồn lực của mình. Có 1 danh nhân đã từng nói: nhà nước không vay, thì không phải là quốc gia, doanh nghiệp ko vay sẽ là không thể phát triển trở thành một doanh nghiệp.
Tuy nhiên cũng ko yêu cầu vội vàng, đừng bao giờ có nghĩ suy tiêu cực rằng tôi không có tiền, tôi ko mở cửa hàng ăn mà tôi yêu thích, tôi không thể thành lập được một tổ chức nho nhỏ cho riêng mình. Bạn đã sai ngay từ lúc suy nghĩ như vậy, bạn hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình, làm chủ các ước ao của mình, miễn là bạn đừng giới hạn bản thân mình và tiếp tục gắng sức.
Hãy làm việc thật cần cù, hãy tiết kiệm từng đồng xu 1 lúc bạn đi làm công, hãy học tập thật nhiều, hãy tích lũy kinh nghiệm thật nhiều thì đến 1 lúc nào đấy dù bạn khởi nghiệp với số vốn siêu nhỏ thôi, là vài trăm nghìn, là một triệu đồng nhưng chắc rằng vẫn sẽ thành công, vì bạn có đam mê, vì bạn đã có đủ các thứ mình cần.
Bài học là luôn suy nghĩ, quan sát để tạo ra các thời cơ khiến cho những cơ hội để tạo ra lợi nhuận luôn hiện hữu xung quanh mình. Tuy vậy, nhiều người nghèo không nhìn thấy những cơ hội này bởi vì họ đang bận rộn và luôn quan tâm hơn tới việc kiếm tiền, và một sự bảo đảm mức độ an toàn trong công việc.
Nếu như bạn có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình thành lập một doanh nghiệp của mình, bạn có thể trực tiếp liên hệ với công ty tư vấn luật bravolaw.vn để được giải đáp một cách miễn phí và đầy đủ nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét