Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Christian Mischler nhà sáng lập công ty với mô hình đặc biệt

Mới đây một doanh nhân đã tiến hành thành lập một công ty tư nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Tuy nhiên, doanh nghiệp của anh là một bước phá cách so với tư duy từ trước tới nay đó là anh để cho nhân viên của mình có thể thoải mái chọn lựa địa điểm làm việc sao cho công việc đạt được hiệu quả nhất, đây cũng chính là một công việc trong mơ đối với rất nhiều người


Vừa điều hành tiếp thị du lịch, vừa đi du lịch, vừa là người sáng lập ra nền tảng đặt phòng khách sạn tại Châu Á

ChristianMischler sinh ra và lớn lên tại Thụy Sỹ, anh là người đã sáng lập và điều hành công ty khởi nghiệp này của mình chỉ từ chiếc laptop và dành gần 250 ngày trong năm để đi du lịch mọi địa điểm khác nhau trên thế giới. Công ty của anh bao gồm hơn 100 viên chức hiện đang làm việc tự do và anh cũng đang tự mình làm những công việc tương tự như nhân viên của mình. Những người nhân viên của công ty này được phép làm việc ở bất cứ đâu cũng như bất cứ khi nào mà họ cảm thấy họ có nhiều năng lượng cho công việc nhất.
Christian Mischler cho biết nhân viên của anh có thể thực hiện công việc ở bất cứ đâu mà họ thích, trong đấy có 9 văn phòng của công ty được đặt tại nhiều nơi trên thế giới.
Tuy nhiên không vì thế mà công ty của anh không có những quy định, quy tắc để duy trì sự phát triển của công ty. Nhân viên của công ty tuy được phép làm việc thoải mái ko kể thời gian và địa điểm nhưng vẫn phải đàm bảo hoàn thành những chỉ tiêu, cũng như đáp ứng những kế hoạch công việc đã được giao.
Anh chia sẻ: “Nhân viên chỉ cần có năng lực hoàn thành sớm công việc của mình đã được bàn giao thì họ sẽ được nghỉ ngơi trong thời gian còn lại trong ngày mà không cần làm j nữa. Và họ chỉ phải đợi đến tuần sau để có việc tiếp theo.”
Văn hóa làm việc vô cùng thoải mái và linh hoạt đã giúp cho doanh nghiệp của Christian Mischler ít phải đối mặt với những thách thức của một công ty mới khởi nghiệp.


Nhân viên có thể làm việc ở bất cứ đâu mà họ muốn

Trang mạng xã hội Instagram của Mischler luôn đầy ắp các bức ảnh được ghi lại khi anh đang làm cho việc chiếc laptop của mình ở đa số điểm du lịch tuyệt đẹp. Anh điều hành đơn vị HotelQuickly, một tổ chức khởi nghiệp với ứng dụng kiếm tìm các Hotel giảm giá cho các người dùng ở Châu Á. Christian Mischler thừa nhận rằng cũng đã từng gặp phải vô vàn khó khăn và buộc phải nhờ tới những dịch vụ tư vấn để có thể chọn mua tên yêu thích cho doanh nghiệp
Thành lập doanh nghiệp vào năm 2012, doanh nghiệp đã lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư lớn. đơn vị của anh hoạt động trên nhiều nền tảng di động nổi tiếng như Blackberry 10, Android và iOS. Hiện phần mềm này cho phép đặt phòng hơn 3.000 khách sạn tại Châu Á. Với 12 lãnh thổ tại các quốc gia như Việt Nam, Macao, Đài Loan, Úc, Indonesia,…
Công ty của anh được đánh giá là công việc đãi ngộ tốt bậc nhất thế giới. một tuần sẽ có một công việc cho nhân viên mà họ buộc phải hoàn tất trong 7 ngày. Trong lúc đó nhân viên nếu làm cho xong chỉ trong vòng một ngày, 6 ngày còn lại nhân viên sẽ có cơ hội được nghỉ và chỉ chờ tới tuần sau và nhận công việc tiếp theo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét