Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp có cần thiết với bạn không?

Nếu như bạn đang có trong đầu một ý tưởng buôn bán thì tôi khuyên bạn hãy chọn lựa 1 dịchvụ thành lập doanh nghiệp uy tín cho bản thân mình để tránh phí phạm thời gian và những thủ tục pháp lý rất mất thời gian và không hề đơn giản.

Xu hướng hiện nay là chuyên môn hoá công tác, thời buổi hiện tại ko phải như ngày xưa, một người càng làm được nhiều việc càng hữu ích. Bạn là một nhà tuyển dụng, bạn sẽ ưu tiên các người có khả năng làm thật tốt một công việc so với một người biết nhiều việc nhưng ko thực sự thuần thục một lĩnh vực nào cả. đấy chính là tư duy thời đại, là những điều tự nhiên đang diễn ra. Vậy, bạn là một nhà kinh doanh tại sao bạn lại phải mất thời gian cho công việc mà bạn chỉ bắt buộc làm một lần trong đời ấy là thành lập công ty ?

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp đang giúp ích rất nhiều cho các chủ doanh nghiệp

Từ thời khắc 1/7/2015 tới nay, luật thành lập doanh nghiệp cùng các thủ tục đã có những sự cải tiến dẫn đến sự đơn giản thuận lợi hơn phần lớn so với thời điểm trước, việc xác minh thành lập công ty, doanh nghiệp cũng nhanh hơn rất nhiều(Thành lập doanh nghiệp mới chỉ mất 3 ngày).

Việc cắt giảm 1 số thủ tục tỉ dụ như: đăng ký con dấu với bên công an đã giảm được rất nhiều thời gian của quý vị. Thế nhưng thủ tục và giấy tờ đã đổi thay đi nhiều, đa số những hướng dẫn đều chưa đầy đủ hoặc đã lạc hậu không còn hợp lý với luật công ty mới. Việc lần mò để làm theo các thủ tục lại càng khiến những chủ doanh nghiệp không năm vững luật phải mất rất nhiều thời gian vô ích.

Kúc bạn gõ tìm kiếm trên google từ khoá “ Thủ tục thành lập doanh nghiệp ” sẽ được gần 2 triệu kết quả kiếm tìm và đầy đủ những chỉ dẫn này đều cực kỳ chung chung và thiếu sót. Bạn có thể mất tới 1 tuần để soạn giấy má, mò mẫm đăng ký mã ngành nghề hoặc có thể mất nhiều thời gian hơn nữa. Chưa đề cập đến việc phải đi làm thủ tục ở các cơ quan chức năng cũng sẽ tổn đa số thời gian nữa của bạn.

Vậy vì sao bạn bắt buộc mất từng đó thời gian để thành lập doanh nghiệp cho bản thân mình ? thời gian ấy bạn có thể đầu tư váo các kế hoạch kinh doanh của mình, đầu tư và các mối quan hệ tiềm năng, đầu tư vào việc kiếm tìm nhân sự cho công ty hay thuần tuý là tối ưu hoá vấn đề tài chính cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cố gắng tiết kiệm khoảng thời gian ấy của bạn vì theo những thống kê gần đây thì đã số những lái buôn khởi nghiệp đều thất bại ngay từ những kế hoạch và khả năng quản lý đồng vốn của mình. Bạn đừng đi ngược với thiên hướng thời đại, hãy tập trung vào các kế hoạch của bạn thay vì cứ mất thời gian tìm kiếm và tự mình mày mò việc lập công ty


Đến với công ty tư vấn Luật Bravolaw bạn chỉ cần cung ứng CMND hoặc Hộ Chiếu cộng với những thông báo (tên, địa chỉ, ngành nghề...) còn lại chúng tôi sẽ làm hết từ A-Z cho bạn. thời gian hoàn thành việc thành lập doanh nghiệp thuộc cấp vào mỗi gói bạn chọn, từ 1 – 7 ngày làm việc. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn MIỄN chi phí cho người sử dụng về các lĩnh vực như : chỉ dẫn đặt tên khi thành lập doanh nghiệp những dòng vốn sau lúc thành lập , tham mưu các khókhăn khi thành lập doanh nghiệp mới .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét