Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Ý tưởng thành lập công ty độc đáo từ những chiếc vali

Gary German, nhà sáng lập và thanh lap cong ty Orion Travel Tech, mới đây đã nghĩ ra một phương cách kinh doanh mới vô cùng đặc biệt và chưa từng thấy ở bất kì công ty nào khác. Hình thức kinh doanh của công ty này là chọn cách thu lợi nhuận từ mức giá ký gửi hành lý. công ty đã bỏ 1 nguồn vốn để tài trợ vali và giá tiền ký gửi hàng lý cho hàng triệu hành khách.
Điều kiện để khách hàng có cơ hội sử dụng dịch vụ này rất đơn giản, chỉ cần người mua đồng thuận sẽ sử dụng vali in logo hoặc hình ảnh quảng bá thương hiệu của công ty trong suốt hành trình du lịch của họ.


Ông German chắc chắn rằng những nhà tài trợ sẽ ko ngại ngần chi ngân sách cho việc marketing di dộng bằng các chiếc vali vỏ cứng có in hình ảnh PR thương hiệu được di chuyển tới khắp nơi trên thế giới chỉ trong vài giờ đồng hồ. Một cách marketing rất tự nhiên tới người dùng mà chi phí lại không quá lớn. Đó quả thực là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời.
Các quý khách hàng chấp nhận tham dự chương trình này, Orion Travel Tech sẽ chi trả toàn bộ phí tổn ký gửi hành lý và tặng kèm bộ hai vali marketing trị giá 199 USD được bảo hành 2 năm. Giá thành tham gia một năm là 19,99 USD, và miễn phí trong sáu tháng đầu. Đối với những hành khách sử dụng dịch vụ công ty đây là một món lợi không hề nhỏ khi họ vừa không phải thanh toán những chi phí cho việc ký gửi hành lý lại còn được sử dụng những chiếc vali sặc sỡ sắc màu, vô cùng thời trang
Vali tương đối gọn và cứng, thiết kế kiểu dáng thuận lợi và thích hợp vs mọi phương tiện vận chuyển hành khách. Ông German nhận định đây chính là kiểu dáng và chất liệu vỏ cứng giống như các mẫu vali hiện đại, hơn nữa vali còn có hình ảnh rất cá tính, và thể hiện cá tính riêng của mỗi người.


Công ty Orion Travel Technology có hội sở tại Bang Florida, Mỹ. Và sẽ đưa vào vận hành từ ngày 16/1/2016, các logo, hình ảnh để quảng cáo trên những loại vali rất đa dạng, nó là như thể là PR cho những bộ phim, chương trình truyền hình, các website thậm chí là cả những chiến dịch tranh cử sắp diễn ra.
Trên trang chủ của doanh nghiệp này, thông tin ghi rõ là những khách hàng sẽ được trả phí ký gửi hành lý thông qua thẻ thanh toán có giá trị 50 USD, được phục vụ tối đã sáu chuyến bay. Bộ hành lý được xử dụng miễn phí trong vòng sáu tháng đầu tiên và nếu muốn tiếp tục dịch vụ, họ sẽ cần trả 20 USD/năm.
Số tiền 20 USD/năm là quá ít mà về dịch vụ lại được ưu đãi, nhiều người mua tỏ ra vô cùng thích thú về dự án này của doanh nghiệp Orion Travel. Ông chủ công ty này cho biết: “Sau năm năm đi tàu bay và đã chứng kiến nhiều hành khách tỏ ra bực tức khi trả phí tổn hành lý, tôi đã quyết định thành lập doanh nghiệp này với hy vọng nhiều hành khách sẽ không hề gặp trường hợp đó nữa.”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét