Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Hướng dẫn làm thủ tục thành lập Công Ty buôn bán thực phẩm

support thành lập Công Ty kinh doanh thực phẩm – Bạn đang có dự định thành lập Công Ty buôn bán thực phẩm mặc dù thế chưa chắc chắn khởi nguồn từ đâu & phải làm các sách vở, thủ tục gì. Hãy để BRAVOLAW lên quy trình sơ lược về tiến độ Thành lập và hoạt động Công Ty thực phẩm giúp bạn.

thành lập Công Ty

1. thành lập công ty:
2. Giấy kiến nghị đăng ký Doanh Nghiệp.
Lưu ý: Tên Công Ty, các ngành nghề của Công Ty, chức danh người đại diện thay mặt điều khoản của Doanh Nghiệp, vốn điều lệ, Địa Chỉ đại bản doanh buôn bán.
2. Dự thảo điều lệ Doanh Nghiệp.
3. list những cổ đông sáng lập Doanh Nghiệp ( CTCP tối thiểu là 3 thành viên).
4. Bản sao công chứng giấy tờ xác nhận cá thể.
5. Giấy chuyển nhượng.
6. Khắc & lấy dấu pháp nhân.
7. ĐK bố cáo thông báo.

Sau thành lập:

1. Nộp thuế môn bài theo mức quy định về vốn điều lệ.
2. đăng ký nộp báo cáo thuế các tháng (thời gian nộp trước 20 hàng tháng), văn bản báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế thường niên.
3. In hóa đơn nếu cần.
4. đăng ký vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm.

1/ các mô hình Doanh Nghiệp phổ biến:

Doanh Nghiệp rất có thể chọn lựa một trong hình thức Doanh Nghiệp sau để đăng ký Công Ty buôn bán ngành nghề thực phẩm:
– Công Ty tư nhân;
– Doanh Nghiệp hợp danh;
– Doanh Nghiệp TNHH một thành viên/ hai thành viên trở lên;
– Công Ty CP.
Mỗi loại hình Doanh Nghiệp có ưu & điểm yếu khác nhau tùy thuộc vào từng ngành nghề và phù hợp với từng đối tượng người sử dụng người mua, vì vậy để lựa chọn được mô hình Công Ty phù hợp nhất, người mua phấn kích liên hệ lại với BRAVOLAW để được support chi tiết cụ thể.

2/ các đặc điểm khi thành lập Công Ty buôn bán thực phẩm:

Việc Thành lập và hoạt động Công Ty buôn bán thực phẩm hay bất kì loại hình Công Ty kinh doanh ngành nghề nào khác về mặt thủ tục đa số không còn sự độc đáo. mặc dù thế, để đáp ứng được nguyện vọng của người tiêu dùng về đăng ký chuẩn xác ngành nghề, BRAVOLAW sẽ support chi tiết cụ thể từng ngành nghề về thực phẩm chi tiết cụ thể để hành khách có những lựa chọn lanh lợi cho ngành nghề buôn bán của Công Ty mình.

mặt khác, Công Ty kinh doanh thực phẩm có một chút ít độc lạ ở việc phân phối điều kiện kèm theo kinh doanh sau lúc có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh & thành lập. riêng với loại hình Doanh Nghiệp này, trước lúc vận động kinh doanh thực phẩm, hành khách cần phải có các sách vở và giấy tờ pháp lý như giấy ghi nhận đủ điều kiện kèm theo kinh doanh thực phẩm, giấy chào làng chất lượng hàng hóa nếu có. và tùy theo sản phẩm chi tiết cụ thể, du khách cần xin giấy chứng nhận của các đơn vị Chính phủ có thẩm quyền khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét