Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Khảo sát các dịch vụ tư v��n thành lập doanh nghiệp miễn phí hiện nay

Bạn là người kinh doanh đang trong giai đoạn khởi đầu khởi nghiệp và với dự tính ra đời công ty nhưng chưa biết bắt buộc có nhu cầu các giấy tờ thủ tục gì để nhà hàng rất có thể lấn sân vào hoạt động 1 cách hợp pháp? BRAVOLAW xin ra mắt các nhóm dịch vụ support xin cấp giấy phép ra đời siêu thị năm 2017, để khách hàng rất có thể đơn giản lựa chọn.

Dịch vụ tư vấn có mặt trên thị trường công ty trọn gói

Tu van thanh lap doanh nghiep mien phi cho người mua

tư vấn về lựa chọn mẫu hình công ty cho phù hợp : công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn 1 member, doanh nghiệp TNHH hai thành viên trở lên, công ty cổ phần, siêu thị TNHH Tư Nhân . ưu điểm & điểm yếu kém của từng mẫu hình.
support về tổ chức cơ cấu đối từng cái hình công ty.
hỗ trợ tư vấn về vốn, tỷ lệ vốn góp của các thành viên/cổ đông của doanh nghiệp, Giám đốc chiếm tối thiểu & đêm đa bao nhiêu % vốn góp theo quy chế của luật pháp.
Lập hồ sơ siêu thị. (Chuẩn hóa hồ sơ thành lập doanh nghiệp theo nhu cầu : Giấy đề nghị ĐK kinh doanh, điều lệ siêu thị, danh sách sáng lập viên và các tài liệu khác theo quy định của nước pháp luật).
tư vấn về phương pháp đặt tên doanh nghiệp tương thích theo quy chế của điều khoản, hạn chế các ví như trùng lặp hoặc nhầm lẫn…
hỗ trợ tư vấn về ngành nghề ĐK marketing để chọn lựa ngành nghề chính, ngành sở hữu điều kiện cho tương thích.
tư vấn chọn lựa mẫu hình nhà hàng cho hợp với mô hình và nghành hoạt động vui chơi của nhà chi tiêu, các ưu điểm yếu kém của từng mẫu hình.
hỗ trợ tư vấn trụ sở chính của công ty (Thuộc quyển tiêu dùng hợp pháp hoặc quyền với của doanh nghiệp).
support về ngành nghề kinh doanh: (Tư vấn lan rộng và chuẩn hoá theo quy chế của pháp luật).
support về những sáng lập và thay mặt đại diện theo quy định của doanh nghiệp: (Phù hợp với quy chế của lao lý hiện hành).
tư vấn giấy tờ thủ tục hành chính, những vấn đề tương quan đến nội bộ doanh nghiệp: (Tư vấn tổ chức cỗ máy & hoạt động vui chơi của công ty).
Lập hồ sơ ra đời doanh nghiệp cho người mua

công ty chúng tôi sẽ hoàn thành xong hồ sơ và giấy tờ thủ tục liên quan, thật hiện các công việc theo sự chuyển nhượng ủy quyền của các bạn tại các cơ quan nhà nước với thẩm quyền để hoàn tất thủ tục xây dựng thương hiệu siêu thị của Quý khách:

đại diện thay mặt cho người dùng nộp, rút, nhận hồ sơ đăng ký marketing tại Phòng đăng ký kinh doanh;
thực hiện thủ tục xin giấy phép khắc dấu và khắc dấu cho doanh nghiệp (dấu doanh nghiệp, dấu chức vụ, dấu đăng ký mã số thuế).

thực hiện các việc làm theo uỷ quyền

Cửa Hàng chúng tôi sẽ thực hiện các công việc theo sự chuyển nhượng của khách hàng tại các cơ quan sở hữu thẩm quyền để đăng ký thành lập công ty cho quý khách.

đại diện cho người mua nộp, rút, khiếu nại, nhận hồ sơ ĐK marketing tại Phòng đăng ký kinh doanh.
xúc tiến giấy tờ thủ tục xin cấp dấu cho siêu thị.
triển khai thủ tục đăng ký mã số thuế & công dụng xuất nhập khẩu cho công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét