Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Thành Lập Công Ty Uy Tín Rẻ Tại Hà Nội

Dịch Vụ Thương Mại thanh lap cong ty tai ha noi của BRAVOLAW mang tới sự yên tâm, hiệu quả cho hàng nghìn Công Ty trong nhiều năm vừa qua. chúng ta cũng có thể an tâm với Thương Mại Dịch Vụ hối hả, đáng tin cậy chuyên nghiệp và bài bản của chúng tôi.

Thương Mại Dịch Vụ Ra đời Doanh Nghiệp, support ra đời Công Ty, Dịch vụ Thành lập Công Ty trọn gói

Đến với BRAVOLAW chúng tôi, bạn sẽ được hưởng các Thương Mại & Dịch Vụ Ra đời Công Ty tại TP. Hà Nội với đa số các mô hình Công Ty như:

ra đời Doanh Nghiệp cổ phần: Doanh Nghiệp cổ phần là 1 mô hình Doanh Nghiệp hình thành, sinh tồn và nâng tầm phát triển bởi sự đầu tư góp vốn của không ít cổ đông, do đó khoản vốn điều lệ của Công Ty được tạo thành đa số bằng nhau và gọi chúng là cổ phần của Doanh Nghiệp.
thành lập Công Ty hợp danh
Ra đời Công Ty liên kết kinh doanh
thành lập và hoạt động Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn ( 1 Thành Viên và 2 cá thể trở lên ):
+ Công Ty TNHH Một Thành Viên là Công Ty do 1 tổ chức hoặc một cá thể làm chủ nắm giữ (sau đây gọi bằng chủ nắm giữ công ty), vì vậy nó một tổ chức triển khai có tư cách pháp nhân độc lập, chủ nắm giữ Doanh Nghiệp chịu trách nhiệm về những số tiền nợ & nhiệm vụ tài sản khác của Công Ty trong khoanh vùng khoản đầu tư điều lệ của Doanh Nghiệp và được không ít Doanh Nghiệp tại Việt Nam chọn là mô hình, cơ cấu tổ chức của mình khi mới thành lập.

+ Để thành lập Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn 2 cá thể thì Doanh Nghiệp bạn phải có ít nhất 2 CMND công chứng của thành viên tham dự Thành lập và hoạt động Công Ty (có bao nhiêu thành viên thì cần bấy nhiêu CMND công chứng). những cá thể phải cử ra người làm quản trị cộng đồng thành viên và lựa chọn ra người đại diện theo pháp luật của Công Ty.

+ Thành lập và hoạt động Doanh Nghiệp tư nhân: là 1 trong những mô hình Công Ty trong hệ thống hình thức Công Ty của Việt Nam do một cá nhân làm chủ và tự chịu trác nhiệm bằng tổng thể tài sản của mình trước mọi chuyển động kinh doanh của Doanh Nghiệp. Chủ nắm giữ độc tôn của Công Ty TNHH Tư Nhân là 1 cá thể & Doanh Nghiệp TNHH Tư Nhân không có tư cách pháp nhân.

+ Thành lập Công Ty có vốn góp vốn đầu tư nước ngoài: Doanh Nghiệp có vốn góp vốn đầu tư thế giới là Doanh Nghiệp thuộc sở hữu của Chính phủ đầu tư thế giới do người đầu tư quốc tế ra đời tại Việt Nam tự quản lý & tự phụ trách về công dụng kinh doanh. Công Ty có vốn góp vốn đầu tư quốc tế được Thành lập theo hình thức Doanh Nghiệp TNHH, có tư cách pháp nhân theo điều khoản Việt Nam, được ra đời kể từ ngày được cấp thủ tục phép góp vốn đầu tư.

+ Bằng những kinh nghiệm của Đội ngũ cán bộ trong lĩnh vực Thành lập và hoạt động Công Ty, chúng tôi cam đoan với người mua một Dịch vụ uy tín, hiệu quả và chất lượng với giá cả hợp lý nhằm mục tiêu giúp người tiêu dùng mau lẹ triển khai xong việc thành lập Công Ty với Ngân sách chi tiêu thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét