Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Thủ tục thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp tại việt nam

Xã hội ngày càng phát triển, kinh tế ngày càng tăng trưởng mạnh, và lượng nhu cầu người muốn thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp tư nhân ngày càng tăng. Thế nhưng có một điều khá bất tiện với những người mới bắt đầu làm thủ tục thành lập công ty, vì nó có liên quan tới pháp luật việt nam.

Thủ tục thành lập công ty - 1900.6296
Nhằm cung cấp tới các quý khách hiểu rõ hơn về thủ tục thành lập công ty, sau đâu tôi xin giới thiệu tới các bạn đầy đủ nhất từng bước chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty tới việc sau khi sau làm thủ, giấy tờ sau.

Bước 1.Chuẩn bị trước thành lập.

- Chuẩn bị CMND bản sao của các cổ đông đối với công ty cổ phần, của các thành viên đối với công ty TNHH.

- Lựa chọn tên công ty (tên công ty không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với những công ty đã có trước đó).

- Chọn địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp (Trụ sở chính của công ty không được đặt tại căn hộ chưng cư và khu tập thể).

- Lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp với hệ thống ngành kinh tế Việt Nam.

- Lựa chọn vốn điều lệ phù hợp với quy mô công ty và ngành nghề đăng ký kinh doanh.

- Lựa chọn người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tnhh

Bước 2. Quy trình thành lập công ty:

- Đăng ký cấp giấy phép kinh doanh với cơ quan đăng ký kinh doanh.

- Đăng ký mã số thuế với cơ quan thuế.

- Đăng ký con dấu tròn doanh nghiệp tại cơ quan công an.

- Đăng ký mã số xuất nhập khẩu (nếu cần).

Bước  3.Thủ tục sau thành lập:

- Sau khi đã tiến hành xong các thủ tục thành lập công ty thì doanh nghiệp sẽ tiến hành đóng thuế môn bài. Thuế môn bài được quy định theo các bậc phù hợp với mức vốn điều lệ mà doanh nghiệp đăng ký thành lập.

- Sau khi tiến hành đóng thuế môn bài xong, thì công ty tiến hành đăng ký các loại thuế mà doanh nghiệp sử dụng và làm thủ tục mua hóa đơn GTGT với cơ quan thuế.

 - Sau khi hoàn tất các thủ tục về thuế thì mới có thể coi việc thành lập công ty được hoàn thiện. Công ty bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Việc làm thủ tục theo các bước trên là tương đối đầy đủ, chi tiết, và đúng pháp luật. nếu bạn còn băn khoăn về thủ tục thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp bạn có thể tìm hiểu thêm về thủ tục thành lập doanh nghiệp việt nam.

Mọi chi tiết về thành lập công ty xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900.6296 để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn về dịch vụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét