Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Tư vấn thành lập công ty miễn phí Tại Hà Nội

Tư vấn thành lập công ty là việc làm vô cùng quan trọng để chủ sở hữu doanh nghiệp hiểu được những thủ tục pháp lý liên quan trước khi thành lập công ty trong năm 2017 này. Bravolaw là một trong những thương hiệu luật đã có uy tín từ lâu trong lòng khách hàng, bằng chất lượng dịch vụ của mình, khách hàng đã rất tin tưởng vào dịch vụ tư vấn của chúng tôi.


Việc tư vấn trước khi thành lập công ty bao gồm rất nhiều thông tin quan trọng mà chủ doanh nghiệp cần nắm được và hiểu rõ để sau này tránh được những khó khăn liên quan đến các thủ tục pháp lý nằm trong phạm vi Luật Doanh Nghiệp. Bởi vậy, khi đến với Bravolaw quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các vấn đề sau:

Thứ nhất Đó là vấn đề đặt tên cho công ty:

Hiện nay, theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2014, Tên doanh nghiệp được cấu thành bởi hai thành tố chính đó là: Loại hình doanh nghiệp và Tên riêng của doanh nghiệp (Ví dụ: Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Vision C: Trong đó Công ty TNHH là loại hình doanh nghiệp; Tư vấn Đầu tư Vision C là tên riêng của doanh nghiệp)

Bên cạnh đó, khi đặt tên doanh nghiệp cần lưu ý:

Không được đặt trên trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên doanh nghiệp đã đăng ký;
Không được sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng của doanh nghiệp (trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó);
Không được sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.
Đến với Luật Bravolaw, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu thực tế (Công ty Cổ phần, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty TNHH 1 thành viên, công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân, công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty theo mô hình công ty mẹ – công ty con, tập đoàn kinh tế, tổng công ty).

Riêng về vấn đề lựa chọn tên riêng cho công ty, các bạn có thể xem chi tiết hướng dẫn ở bài viết này: Cách đặt tên công ty theo quy định của pháp luật và bài viết này: Tư vấn cách đặt tên công ty hay.

Thứ hai Tư vấn về việc đặt địa chỉ trụ sở chính của công ty:

Đây được xem là nơi liên lạc, giao dịch với khách hàng/đối tác khi ký kết hợp đồng hoặc thực hiện hoạt động kinh doanh của công ty mình. Khi tiến hành kê khai thông tin địa chỉ trụ sở chính, bạn phải ghi rõ số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Pháp luật không cho phép doanh nghiệp đăng ký trụ sở chính tại Chung cư hoặc Nhà tập thể có chức năng để ở theo quy định của Luật Nhà ở và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Thứ ba Tư vấn về ngành nghề đăng ký kinh doanh:

Đây là các lĩnh vực mà công ty dự tính hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Khi tiến hành đăng ký thành lập công ty, bạn phải lựa chọn ngành nghề kinh tế cấp 4 trong Hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam (tham khảo Quyết định 337/QĐ-BKH) để ghi ngành, nghề kinh doanh trong Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp. Trường hợp công ty muốn ghi chi tiết hơn nữa ngành nghề kinh doanh của mình thì có thể lựa chọn mã ngành cấp 5 trong mã ngành cấp 4 và ghi chi tiết theo quy định.

Quý khách có thể tra cứu ngành nghề tại đây: Ngành nghề đăng ký kinh doanh và bảng tra mã ngành nghề.

Thứ năm Tư vấn về vốn điều lệ và vốn pháp định trong Công ty:

Vốn điều lệ là tổng giá trị tài sản do các thành viên đã góp hoặc cam kết góp khi thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty hợp danh; là tổng giá trị mệnh giá cổ phần đã bán hoặc đã được đăng ký mua khi thành lập doanh nghiệp đối với công ty cổ phần. Đồng thời, Vốn điều lệ cũng là cơ sở để xác định:

Trách nhiệm của chủ sở hữu, thành viên hay cổ đông công ty trong việc tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh, đó là trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức này với khách hàng, đối tác, cũng như đối với doanh nghiệp;
Vốn mà cá nhân, tổ chức bỏ ra để tiến hành hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty.

Chi tiết xem tại: https://luatsuonline.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét